RSS

ทำงานที่บ้าน ... มันดีตรงไหน ? ฉบับเพิ่มเติม ตอนที่ 1



หวัดดีค่ะเพื่อน ๆ

พบกับลี่เช่นเคยนะคะ กับ " ทำงานที่บ้าน ง่าย ๆ ตามสไตล์ mlm online world ดอทคอม " ค่ะ

ต่อจากบทความฉบับที่แล้ว ลี่ทิ้งท้ายไว้ คือ " เวลาผ่านไปประมาณเดือนกว่า ๆ กับการ ทำงานที่บ้าน ของลี่ มันก็เริ่มจะไม่สวยหรูอย่างที่เคยคิดไว้ มันเริ่มทำให้ลี่รู้ว่า การ ทำงานที่บ้าน ให้ได้ตังค์เยอะ ๆ เนี่ย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะอะไรเพื่อน ๆ รู้มั้ยค่ะ ? "

เพื่อน ๆ คิดเหมือนลี่มั้ยคะว่า... บางทีการที่เราทำของอร่อยแถมราคาถูก แต่มันก็ไม่ได้การันตีว่า "ของ ๆ เราจะขายดีเสมอไป" เพื่อน ว่ามั้ย?

เพราะมันยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีก เช่น
สถานที่ตั้ง ลี่ขายที่หน้าบ้านตัวเองค่ะ
ปริมาณคน เนื่องจากบ้านลี่เป็นเฟสใหม่ คนเลยไม่ค่อยพลุกพล่าน
ราคาขาย สุดแสนจะถูกค่ะ ขั้นต่ำลี่ขาย 5 บาท สูงสุด 25 บาท
รสชาด ลี่ทำรสชาดกลาง ๆ ค่ะ แต่ก็ทำแบบสำรวจแล้ว ทุกคนก็ลงเสียงว่า "อร่อยและถูกจัง" ค่ะ

การ ทำงานที่บ้าน เนี่ยมันต้องทำให้ถูกที่ ถูกใจ ถูกโอกาส จริง ๆ เลยเนอะ ...อิอิ

ลี่ขายได้สักพัก ต่อมาก็เลยหยุดขาย ฝันในการ ทำงานที่บ้าน อย่างมีความสุขเลยต้องหยุดไว้สักพักก่อน ลี่ก็หันมานอนอึดอยู่บ้านเฉย ๆ แทน 555...

แต่ลี่ไม่ได้นอนอึดไปวัน ๆ นะ ในขณะนอนอึดก็คิดหาหนทางในการที่จะ ทำงานที่บ้าน ให้ได้และก็ต้องมีรายได้พอใช้จ่ายด้วยนะ

ก็หาข้อมูล การ ทำงานที่บ้าน ใน Google ดู เผื่อจะพบไอเดียดี ๆ บ้าง ก็ค้นไปค้นมาก็ไปเจอ " วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี " อืม... อะลองเข้าไปดูสิ เพื่อจะได้วิธี ทำงานที่บ้าน ดี ๆ บ้างเนอะ




ไว้มาต่อกันฉบับหน้านะคะเพื่อน ๆ ว่าลี่ เจอ " วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี " ที่ว่านี้ แล้วมันจะช่วยให้ลี่ ทำงานที่บ้าน ได้จริง ๆ หรือเปล่า แวะมาทักทายลี่บ่อย ๆ นะคะเพื่อน ๆ บายค่ะ...

ลินลี่


ป้ายกำกับ: ทำงานที่บ้าน, วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี, ทำงานที่บ้าน, วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี, ทำงานที่บ้าน, วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี, ทำงานที่บ้าน, วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี, ทำงานที่บ้าน, วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี, ทำงานที่บ้าน, วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี, ทำงานที่บ้าน, วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี, ทำงานที่บ้าน, วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี, ทำงานที่บ้าน, วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี, ทำงานที่บ้าน, วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี, ทำงานที่บ้าน, วิธี ทำงานที่บ้าน อบรมฟรี

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

2 ความคิดเห็น:

preutipong กล่าวว่า...

http://preutipongs.com/

ผมจะสอนให้คุณรู้วิธีที่จะสปอนเซอร์คนใหม่20-50คน/ด วิธีที่ดุจเสกคาถาให้ผู้มุ่งหวังโทรเข้ามาหาคุณเอง คุณแค่กรอกข้อมูลข้างล่าง... แล้วคุณจะได้รู้เสียทีว่า M.L.M ก็ของหมูๆสำหรับคุณ
กรอกชื่อ นามสกุล


การทำงานMLM, การทำเครือข่าย, การสปอนเซอร์, วิธีการพูดชวนคน, วิธีการสปอนเซอร์, วิธ๊การทำMLM, เทคนิคการชวนคน, เทคนิคการทำMLM, เทคนิคการสปอนเซอร์, เทคนิควิธีการพูดชวนคนเข้าร่วมทีม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากมายค่ะ

แสดงความคิดเห็น